ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับปี 2024

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ 140 Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,three,4,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.78 พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

การศึกษาผลิตภัณฑ์จากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการในปี 2019 และเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ การศึกษานี้เกิดขึ้นในออสเตรเลียและสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์จากพืชจากซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่ เบอร์เกอร์ 50 ชิ้น ผลิตภัณฑ์เนื้อสับ 10 ชิ้น ไส้กรอก 29 ชิ้น ผลิตภัณฑ์จากไก่ 24 ชิ้น อาหารทะเล 9 รายการ และเนื้อสัตว์ทดแทนอื่นๆ อีก 15 รายการ เนื้อสัตว์จากพืชมีสารอาหารแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ แต่ก็ไม่ได้ดีต่อสุขภาพทั้งหมด ปริมาณสารอาหารของทั้งเนื้อสัตว์และสิ่งทดแทนจากพืชจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เฉพาะที่แต่ละคนเลือก ข้อดีอีกประการของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เป็นที่รู้กันว่าโปรตีนเพิ่มความอิ่ม ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรู้สึกอิ่มนานขึ้นและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่มีแคลอรี่ต่ำและมีไขมันต่ำ ปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรสชาติ แม้ว่าผงบางชนิดจะมีโซเดียมมากต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ก็มียี่ห้อต่างๆ ที่มีปริมาณโซเดียมต่ำกว่าด้วย

ความเชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยการส่งออกและจัดส่งผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางของเราครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ แม้ว่าผงโปรตีน Cleanish จะอร่อยและเนียนพอที่จะดื่มแค่กับน้ำเท่านั้น แต่โปรตีนทุกออเดอร์ใหม่จะมาพร้อมกับตำราอาหารโปรตีนที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละรสชาติ โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ตัวเลือกโซเดียมต่ำสำหรับโปรตีนถั่ว 80% ออกแบบมาเพื่อความสามารถในการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง การกระจายตัวที่ดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกถูกปาก หาก PURIS® P870 กำหนดมาตรฐานสำหรับโปรตีนจากพืชในผลิตภัณฑ์นมทางเลือก PURIS® 2.zero ก็ผ่านไปได้ PURIS® 2.0 ออกแบบโดยคำนึงถึงเครื่องดื่มพร้อมดื่มเป็นหลัก เป็นตัวเลือกที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดเท่าที่มีอยู่ ให้สัมผัสและประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อน และเป็นทางเลือกอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นมได้พบกับการจับคู่แล้ว

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก 100 เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ผู้ปกครองปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในระดับสูง ยังหมายถึงการแนะนำ… “เนื่องจากเรามีในการใช้งานบางอย่างที่สามารถบรรลุผลการลดได้มากกว่า 25% จึงทำให้สามารถเรียกร้อง ‘เกลือที่ลดลง’ ในยุโรปและ ‘โซเดียมที่ลดลง’ ในสหรัฐอเมริกา โดยที่เป้าหมายการลดอยู่ที่ 25%”​ Voiry อธิบาย หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

ผลการศึกษาล่าสุดระบุว่าผู้สูงอายุอาจมีความดันโลหิตลดลงหลังจากบริโภคเวย์โปรตีน ดูรายละเอียดได้ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของรีวิวผงโปรตีน น้ำเชค และเครื่องดื่มของเรา ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ CPK ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด 98 รายการถูกระบุจากฝ้ายดอน (Gossypium hirsutum L. ‘TM-1’) และการวิเคราะห์สายวิวัฒนาการจำแนกพวกมันออกเป็นสี่กลุ่ม การศึกษาการกระจายตัวของตระกูลยีนได้เผยให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญของเหตุการณ์การทำซ้ำจีโนมต่อจำนวน GhCPK ทั้งหมด การวิเคราะห์ถอดเสียงแสดงให้เห็นการกระจายการแสดงออกของ CPK ในอวัยวะต่างๆ CPK ทั้งหมด 19 รายการถูกเลือกสำหรับการตอบสนองต่อความเครียดอย่างรวดเร็วต่อความเครียดจากเกลือในระดับการถอดเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ยังถูกกระตุ้นโดยเอเทฟอนสารเคมีที่ปล่อยเอทิลีนด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการทับซ้อนกันบางส่วนของการตอบสนองของความเค็มและเอทิลีน การปิดเสียงของ CPK 4 รายการจากทั้งหมด 19 รายการ (GhCPK8, GhCPK38, GhCPK54 และ GhCPK55) ส่งผลร้ายแรงต่อความต้านทานของฝ้ายพื้นฐานต่อความเครียดจากเกลือ

ผงโปรตีนนี้ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ และแม้ว่าจะเติมน้ำตาล แต่ก็ไม่มีสารปรุงแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานอ่อนๆ ที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าทั้งสองอย่างจะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยม แต่ผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณโซเดียมมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึงสี่เท่า ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในอาหารของคนๆ หนึ่งเมื่อปฏิบัติตามวิธีรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ต่อวัน คาดว่าจะส่งผลให้ความดันโลหิตสูงลดลง 25.6% ในกลุ่มประชากรสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ American Heart Association (3 ). คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในสูตรสมูทตี้ใดก็ได้ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเมื่อผสมลงในแป้งแพนเค้กหรือคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ PB2 Performance Pure Peanut Protein จึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนเชคมากกว่า 2 ครั้งต่อวันและการลดน้ำหนักคือเป้าหมายของคุณ

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ eight กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแคลอรี่ค่อนข้างสูงกว่าและมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่น ๆ และราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports จึงเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีเอกลักษณ์ สะอาด และมีเอกลักษณ์ ฉันแจกแจงรายละเอียดเพื่อหารือเกี่ยวกับเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำ และทางเลือกทดแทนผงโปรตีนปราศจากโซเดียม ในการเปรียบเทียบ ตัวอย่างของผงเวย์โปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมต่ำคือผลิตภัณฑ์ผงเวย์โปรตีน Grass-Fed โดย Naked Nutrition ซึ่งมีโซเดียมเพียง forty five มก. แม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้จะมีสูตรง่ายๆ ที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ผู้วิจารณ์ออนไลน์ยังคงมีสิ่งที่ไม่ดีที่จะพูด ประการแรก โปรตีนไอโซเลทอาจไม่ผสมเช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง Muscle Feast ทำงานได้ดีมากโดยรักษาผงโปรตีนนี้ให้อยู่ในระดับต่ำโดยมีโซเดียมเพียง 41 มิลลิกรัมต่อการให้บริการ 24 กรัม เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ฉันแนะนำให้หาชนิดที่มีโซเดียม one hundred forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การค้นหาผงโปรตีนที่อ้างว่า “โซเดียมต่ำมาก” ซึ่งมีโซเดียมน้อยกว่า 35 มิลลิกรัมต่อมื้ออาจเป็นเรื่องยากมาก

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

sodium plant protein

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ one hundred pc ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

หากผลิตภัณฑ์มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน จะได้รับ 10 คะแนน ตัวเลือกเกือบทั้งหมดในรายการของฉันค่อนข้างดีในแง่นี้ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์เดียวที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่ำคือผงโปรตีนมังสวิรัติโซเดียมต่ำของ Nutiva แต่เหตุผลก็คือว่ามันเป็นพืชเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช เนื้อสัตว์และโภชนาการการกีฬาเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันเป็นผลมาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ CAGR ที่เติบโตเร็วที่สุดใช้กับเบเกอรี่และผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นผู้นำประเภทแหล่งที่มา รองลงมาคือโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากถั่วและผักก็มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกมันอาจมีสารอาหารบางชนิด เช่น โปรตีน วิตามินบี 12 หรือสังกะสี ในระดับต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทั่วไป สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอโดยการรวมอาหารทั้งมื้อหลากหลายชนิดและเสริมวิตามินบี 12 มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผู้คนสามารถซื้อได้ในร้านค้าและร้านอาหาร ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอาจเป็นขนมพายง่ายๆ ที่ประกอบด้วยเห็ดและถั่ว หรืออาจมีโปรตีนถั่ว ถั่วเหลือง หรือเซตันเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์แท้ๆ คุณอาจรู้ว่าการรับประทานอาหารบางชนิดอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ แม้ว่าการเปลี่ยนนิสัยการกินอาจเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพมานานหลายปีหรือเพียงต้องการปรับการควบคุมอาหาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ 8 ประการ ค้นหาว่าอาหารชนิดใดที่ควรรับประทานมากขึ้นและอาหารชนิดใดที่ควรจำกัด ในไม่ช้าคุณก็จะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจมากขึ้น การแยกหน่อ Na ในต้นตอองุ่นส่วนใหญ่ควบคุมโดยยีน VisHKT1;1 [14] ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทคล้ายกับ HKT ในสายพันธุ์อื่น [15] โดยดึง Na ออกจาก xylem อย่างแข็งขันโดยมีการกักเก็บในพืชชั้นล่าง โดยเฉพาะในราก [30] ข้อมูลของเราสำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือแสดงให้เห็นถึงการคง Na ไว้อย่างมีนัยสำคัญในราก โดยที่ความเข้มข้นจะสูงกว่าชั้นเคลือบสำหรับกลุ่มควบคุม 7.5 ถึง 20 เท่า และ 2.2 ถึง forty เท่า ขึ้นอยู่กับจีโนไทป์ พับให้สูงกว่าแผ่นลามิเนตสำหรับพืชที่ได้รับเกลือ

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา four สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 0 มก.

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่ายีนจากสาหร่ายสีเขียวชนิดหนึ่งที่พัฒนาเป็นพืชบกในยุคแรกเมื่อกว่า 500 ล้านปีก่อนได้ฟื้นฟูการสังเคราะห์ S-lignin ในพืชสมัยใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายีนแสดงการทำงานของประเภท CB5D นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าฟังก์ชันนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรกๆ หลายชนิด เช่น ลิเวอร์เวิร์ตและมอส “หากไม่มียีน CB5D พืชจะสังเคราะห์ S-lignin ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น” Xianhai Zhao นักวิจัยหลังปริญญาเอกที่ Brookhaven และผู้เขียนนำในรายงานฉบับใหม่กล่าว “แต่ถ้าฟังก์ชันนี้กลับคืนมาด้วยการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกัน เราก็จะรู้ว่ายีนนั้นทำหน้าที่คล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่” การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน The Plant Cell สร้างขึ้นจากการวิจัยหลายปีที่เน้นเรื่องลิกนินและโมเลกุลที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์ ในปี 2019 Liu และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ค้นพบว่า CB5D ซึ่งเป็นโปรตีนไซโตโครม บี5 ที่จำเพาะนั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการผลิต S-ลิกนิน แต่ไม่ใช่ลิกนินชนิดอื่นที่เก่าแก่กว่า

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, four, 5)

กรดอะมิโนอิสระที่ปล่อยออกสู่ระบบย่อยอาหารจะถูกดูดซึมผ่านผนังของระบบทางเดินอาหารเข้าสู่กระแสเลือด จากนั้นกรดอะมิโนอิสระจะถูกสังเคราะห์ใหม่เป็นโปรตีนในเนื้อเยื่อใหม่ หรือถูกเร่งปฏิกิริยาให้เป็นพลังงานหรือเป็นชิ้นส่วนสำหรับการเผาผลาญเนื้อเยื่อต่อไป ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งคือการสร้างสูตรอาหารที่สร้างสรรค์จากพืชของคุณเอง Pam Smith, RD, เชฟและอดีตนักโภชนาการของ Orlando Magic และ LA Clippers กล่าวว่าเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้กินเนื้อหลายคนด้วยเบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วชิกพีและเห็ด ถั่วให้โปรตีนและไฟเบอร์ ในขณะที่เห็ดให้รสชาติเนื้อ “เห็ดและเนื้อวัวมีองค์ประกอบเดียวกันที่ผลิตรสอูมามิ” สมิธกล่าว แม้ว่าพืชผักและอาหารมังสวิรัติไม่ได้มีความหมายเหมือนกัน แต่บางครั้งผู้คนก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชทุกชนิดจะเป็นวีแกน บางชนิดมีไข่ ชีส หรือนม ดังนั้นควรตรวจสอบส่วนผสมหากคุณกำลังมองหาอาหารที่ทำจากพืช 100 percent แม้ว่าเนื้อสัตว์จากพืชยังคงมีไขมันอิ่มตัว แต่ก็มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนื้อสัตว์โดยเฉลี่ยมาก เนื้อสัตว์จากพืชยังมีเส้นใยและโปรตีนปริมาณมาก แม้จะไม่ได้มีโปรตีนมากพอๆ กับเนื้อสัตว์ก็ตาม

นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น นอกจากนี้กรดไขมันทั้ง CLA และโอเมก้า three ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นในขณะที่ช่วยให้สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอีกด้วย ผงโปรตีน Naked Whey มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมความสมดุลที่โดดเด่นในการสลายสารอาหาร นอกจากนี้ Naked ไม่ได้ใช้สารเติมแต่งเพิ่มเติม ผงโปรตีนเป็นส่วนผสมโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านการกลั่นและบริสุทธิ์เพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้เติบโตและรักษากล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ กรดแพนโทธีนิกยังช่วยให้คุณมีความเฉียบคมและเหนือกว่าเกมการแข่งขันอีกด้วย THE Diet เต็มไปด้วยส่วนผสมเฉพาะด้านอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนคุณภาพพรีเมียมที่ออกฤทธิ์ช้าและเร็วทำให้ผงนี้เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายและทุกเวลาเพื่อให้คุณอิ่มด้วยโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการ

เราใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดที่มาจากเพื่อนบ้านของเราในยุโรป เวย์คอนเซนเทรตที่ใช้ในการผสมของเรามาจากเนเธอร์แลนด์ และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ นักวิจัยกล่าวว่าคุณภาพสารอาหารในเครื่องดื่มจากพืชควรได้รับการพิจารณาให้ทัดเทียมกับการรับรองด้านความยั่งยืน ขณะประเมินคุณภาพและปริมาณของสารอาหารรองในเครื่องดื่มจากพืชทั่วไป และอินโดนีเซียก็ไม่มีข้อยกเว้นในเรื่องนี้ ซึ่งได้สร้างความท้าทายที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตที่ทำจากพืชในภูมิภาคในการเปลี่ยนผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มปราศจากนม ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของ Roquette กล่าวว่าความสามารถในการแปลงความต้องการและความชอบของผู้บริโภคให้กลายเป็นแนวคิดทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักในภูมิภาค APAC

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

โดยสรุป ผงโปรตีนทั้ง 8 ชนิดที่เราตรวจสอบคือตัวเลือกโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด พวกเขาจะช่วยให้คุณยึดติดกับอาหารโซเดียมต่ำและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป Nutiva เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผงโปรตีนไม่มีโซเดียมในรายการนี้ มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และสารอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ถั่วลิสงมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง การแสดงออกมากเกินไปของสมาชิก Arabidopsis IC-II AtNHX5 ช่วยเพิ่มความทนทานต่อเกลือในไม้ประดับ Torenia fournieri (Shi et al. 2008), paper mulberry Broussonetia papyrifera (Li et al. 2011a) และข้าว Oryza sativa (Li et al. 2011b) การศึกษาการกลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ T-DNA แสดงให้เห็นว่า NHX5 และ Paralogous NHX6 มีความสำคัญซ้ำซ้อนต่อการเจริญเติบโตของพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวและขั้วของเซลล์ และการเจริญเติบโตของราก (Bassil et al. 2011) การแปลร่วมไปยังเครือข่าย Golgi และ trans-Golgi (TGN; Bassil et al. 2011) ชี้ให้เห็นถึงบทบาทที่เป็นไปได้ในการคัดแยกและการค้ามนุษย์ระดับเซลล์ย่อย บาสซิล และคณะ (2011) แสดงให้เห็นว่าชิ้นส่วนที่แสดงออกชั่วคราวของ S. Cerevisiae carboxypeptidase Y (ScCPY) ซึ่งมีแม่ลายการกำหนดเป้าหมายแวคิวโอลาร์ที่ปลาย N ที่หลอมรวมกับโปรตีนเรืองแสงสีเขียว (GFP) ถูกย้ายไปยังอะโพพลาสต์ในการกลายพันธุ์สองครั้ง nhx5 nhx6 ข้อบกพร่องในการคัดแยกนี้ชวนให้นึกถึงฟีโนไทป์การค้ามนุษย์ที่พบในยีสต์กลายพันธุ์ nhx1 ที่คล้ายคลึงกัน (Bowers et al. 2000)

sodium plant protein

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม zero กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ a hundred กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า SCaBP8 ปล่อย PP2C.D6 จากพลาสมาเมมเบรนเข้าสู่ไซโตพลาสซึมภายใต้ความเครียดจากเกลือ ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม เชคนี้เหมาะสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ หรือใครก็ตามที่ต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลายรสชาติ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถบริโภคได้และต้องการทางเลือกส่วนบุคคลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายของตนเอง ไม่ว่าคุณจะควบคุมอาหารหรือเป้าหมายร่างกายแบบใดก็ตาม โปรตีนวีแกนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบรักษารูปร่างและดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพ

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

ในสหรัฐอเมริกา มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Solazyme ซึ่งเป็นบริษัทในซานฟรานซิสโกที่โด่งดังจากการทำงานด้านเชื้อเพลิงจากพืช ขณะนี้กำลังพัฒนาผงสาหร่ายขนาดเล็กสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร การอบ และสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์อาหารกำลังวางตลาดภายใต้ชื่อ AlgaVia และเริ่มใช้เป็นส่วนผสมในร้านขายของชำ ปัจจุบันถั่วเหลืองครองตลาดโปรตีนจากพืช ตามข้อมูลของ Stice แต่มันก็สูญเสียเหตุผลบางส่วนไป ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับสารประกอบที่เลียนแบบฮอร์โมนเอสโตรเจนและจีเอ็มโอ โปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ถั่ว มันฝรั่ง และควินัว กำลังรุกล้ำเข้ามา นักพัฒนา “[ผลิตภัณฑ์] ตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องขยายขอบเขตขอบเขตของโปรตีนของเรา และกำลังตามล่าหาแหล่งโปรตีนทางเลือก” Camilla Stice นักวิเคราะห์การวิจัยด้านอาหารและโภชนาการของบริษัทกลยุทธ์เทคโนโลยี Lux Research Inc. บอกกับ The Salt ทางอีเมล คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ sixteen กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์พ่อแม่พันธุ์ K51-40 และ a hundred and forty Ruggeri มีค่า dm ใกล้เคียงกันสำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งหมดของการบำบัดเกลือ ข้อยกเว้นคือก้านใบและแผ่นใบของพืชที่ได้รับเกลือ โดยที่ dm ของก้านใบและแผ่นใบ K51-40 สูงกว่านั้นตามลำดับ 47% และ 15% สำหรับ 140 Ruggeri (ตารางที่ 1) dm ของพืชทั้งหมดของ 140 Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือมีค่าสูงกว่าพันธุ์ลูกผสมทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้น HB seventy eight (ตารางที่ 1) ในการศึกษาปัจจุบัน เราได้ระบุโปรตีน PP2 ในฝ้าย four สายพันธุ์และวิเคราะห์คุณสมบัติของพวกมัน มีการระบุยีน PP2 ทั้งหมด 138 ยีนในฝ้ายพันธุ์ต่างๆ (G.arboreum, G.raimondii, G.hirsutum และ G.barbadense) และยีนเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็น 6 วงศ์ย่อย โครงสร้างของยีน PP2 ค่อนข้างได้รับการอนุรักษ์ไว้ใน แต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 1 และ 2) ถูกถ่ายโอนไปยังหลอด Eppendorf ที่ปลอดเชื้อ มันถูกบ่มด้วยค็อกเทลตัวยับยั้งเมธานอล-โปรตีเอสเย็นน้ำแข็ง 80% 1 มิลลิลิตรเป็นเวลา 20 นาทีใน −20°C และปั่นแยกที่ 12,000 รอบต่อนาทีเป็นเวลา 10 นาทีที่ 4°C ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกละทิ้ง และขั้นตอนถูกทำซ้ำสามครั้ง จากนั้นนำตัวอย่างไปบ่มในอะซิโตนและล้างสองครั้งตามขั้นตอนที่คล้ายกันเพื่อกำจัดเม็ดสีและสารทุติยภูมิอื่นๆ สารละลาย RW4 (รีเอเจนต์การสกัดโปรตีนประเภท 4) ถูกเติมไปยังเพลเลต, หมุนวนเป็นเวลา 30 วินาทีและบ่มเป็นเวลา 10 นาทีที่อุณหภูมิห้อง (22°C) หลังจากการปั่นแยกที่อุณหภูมิห้อง ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกรวบรวมในหลอดใหม่ ปริมาณโปรตีนถูกหาปริมาณโดยใช้วิธี Lowry และตัวอย่างโปรตีน 20 ไมโครกรัมถูกละลายใน 20 ไมโครลิตรของ 1 โมลาร์ยูเรีย ตัวอย่างได้รับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกของปืนลูกซองที่ Institut de Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) เอมี่ (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนกับห้องทดลองโภชนาการที่ Good Housekeeping Institute ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

แม้ว่าป๊อปคอร์นจะให้ผลในการเติม แต่ก็มีโปรตีนไม่สูงนักด้วยตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้อย่างมากโดยการเพิ่มยีสต์โภชนาการซึ่งมีโปรตีน 5 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ เสิร์ฟ (74) การรวมกันของโปรตีน เส้นใย และคาร์โบไฮเดรตในถั่วเลนทิลมีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมความอิ่ม และการบริโภคเป็นประจำอาจช่วยจัดการโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด (65, sixty six, 67) ตัวอย่างเช่นการรับประทานเมล็ดเชียของว่างอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ (49) ถั่วชิกพีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชจึงเป็นทางเลือกของว่างที่ดีสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ความต้องการอาร์จินีนของเรนโบว์เทราต์ถูกกำหนดจากกราฟปริมาณ/การตอบสนอง (การเจริญเติบโต) ทั่วไป และโดยการวัดระดับอาร์จินีนอิสระในเนื้อเยื่อ (เลือดและกล้ามเนื้อ) ในกลุ่มของปลาเทราท์เมื่อมีอาร์จินีนในอาหารเพิ่มขึ้น หลังจากที่บรรลุความต้องการอาหารของปลาเทราท์สำหรับอาร์จินีนแล้ว ปริมาณอาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอีกจะส่งผลให้ความเข้มข้นของอาร์จินีนอิสระในเลือดและกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ได้รับข้อตกลงที่ดีระหว่างทั้งสองวิธี

โปรตีนเชคโซเดียมสูงยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งคือ Ensure Enlive รสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมีโปรตีน 20 กรัม และมีโซเดียม 260 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 17.3 ของคำแนะนำรายวันของ AHA 1,500 มิลลิกรัม ถั่วที่ปลูกในฟาร์มจะถูกทำให้แห้งในฝักก่อนเก็บเกี่ยว ถั่วลิสงตากแห้งจะถูกบดเพื่อเอาเปลือกออก ผลที่ได้คือแป้งที่มีเส้นใย แป้ง และโปรตีนที่ละลายน้ำได้ จากนั้นแป้งจะถูกใส่ผ่านการกรองแบบเปียกโดยใช้สารละลายเกลือเป็นตัวสกัด จากสารละลาย พีโปรตีนจะตกตะกอนที่จุดไอโซอิเล็กทริก จากนั้นจึงทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนถั่วไอโซเลท ในบทความนี้ เราจะปิดฝาผงโปรตีนโซเดียมสูง ดูว่าทำไมพวกเขาถึงครองตลาด ทำไมผู้บริโภคถึงไม่รู้เรื่องนี้ และเน้นที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดรับประกันว่ากล้ามเนื้อจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โซเดียมส่วนเกินอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดได้อย่างมากและอาจหลอกผู้บริโภคให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อขึ้นไปบนตาชั่ง ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์นมมีโซเดียมอยู่ในรูปธรรมชาติ ผู้ผลิตบางรายอาจใช้โซเดียมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางชนิด โดยเฉพาะถั่ว มักจะมีโซเดียมสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ 8 นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

ไม่เป็นไรที่จะปฏิบัติต่อตัวเองเป็นครั้งคราว ลูกอมแท่งหรือมันฝรั่งทอดจำนวนหนึ่งจะไม่ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจของคุณต้องหยุดชะงัก แต่อย่าปล่อยให้ขนมกลายเป็นข้ออ้างในการละทิ้งแผนการกินเพื่อสุขภาพของคุณ หากคุณกินขนมมากเกินไปเป็นครั้งคราว แทนที่จะกินบ่อยๆ คุณจะรักษาสมดุลในระยะยาว สิ่งสำคัญคือคุณกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นส่วนใหญ่ ปริมาณโซเดียมที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือประมาณ 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน อย่างไรก็ตาม คนอเมริกันส่วนใหญ่บริโภคมากกว่าปริมาณที่แนะนำมาก โดยปริมาณการบริโภคเฉลี่ยประมาณ three,440 มก. ต่อวัน เพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องระวังปริมาณโซเดียมและเลือกอาหารและอาหารเสริมที่มีโซเดียมต่ำ

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

ใน aHVP จะใช้กรดไฮโดรคลอริกในการไฮโดรไลซิส จากนั้นกรดที่เหลือจะถูกทำให้เป็นกลางโดยการผสมกับอัลคาไล เช่น โซเดียมไฮดรอกไซด์ ซึ่งจะเหลือเกลือแกงไว้ ซึ่งประกอบด้วยมากถึง 20% ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด, aHVP) เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง แช่เมล็ดเจียในนมสักสองสามชั่วโมงจนได้เนื้อคล้ายพุดดิ้ง คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ เช่น วานิลลาและโกโก้ได้ เช่นเดียวกับในสูตรนี้ หากต้องการของว่างเพิ่มเติม คุณสามารถทำท็อปปิ้งคาราเมลที่รวมอยู่ในสูตรหรือแค่ราดพุดดิ้งด้วยผลไม้ก็ได้ พุดดิ้งเจียได้กลายเป็นของว่างยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย four hundred กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution-Non Commercial-No Derivatives License 4.zero (CCBY-NC-ND) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดและแบ่งปันผลงานได้ หากมีการอ้างอิงอย่างถูกต้อง ผลงานไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากวารสาร นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าป๊อปคอร์นเป็นของว่างที่เติมเข้าไปเป็นพิเศษ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2012 ผู้เข้าร่วมที่กินป๊อปคอร์นจะหิวน้อยกว่าและกินน้อยกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอดกรอบ (73) ในการทำสลัดถั่วเลนทิล ให้ผสมถั่วเลนทิลปรุงสุกกับผักสับ เครื่องเทศ และน้ำสลัดที่คุณเลือก รสชาติเยี่ยมเมื่อราดด้วยน้ำส้มสายชูบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อย่างเช่นในสูตรนี้ หากต้องการเป็นของว่างสั้นๆ ให้ลองกินคีนัวปรุงสุกเหมือนกับซีเรียลร้อนๆ โรยหน้าด้วยอบเชยและน้ำผึ้งเล็กน้อย ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งยังอยู่ในฝัก มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง ทำให้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถหาซื้อเนยถั่วแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้ที่แผนกเนยถั่วหรือตามช่องทางชำระเงินของร้านขายของชำหลายแห่ง

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ บางทีแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์ก็คือรสชาติของมัน รสชาติเข้มข้นของเนยถั่วจับคู่กับความหวานของส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวซึ่งยากจะต้านทาน บาร์เหล่านี้นำเสนอวิธีการเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจโดยไม่กระทบต่อรสชาติโดยไม่รู้สึกผิด

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน three.6 กรัม และ BCAA four.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

ผักและผลไม้เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดี นอกจากนี้ยังมีแคลอรี่ต่ำและอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ผักและผลไม้ เช่นเดียวกับพืชอื่นๆ หรืออาหารจากพืช มีสารที่อาจช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ การรับประทานผักและผลไม้มากขึ้นอาจช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงน้อยลงได้ ตัวอย่างของอาหารแคลอรี่สูงได้แก่ เนื้อสัตว์ ชีส และของขบเคี้ยว ในการศึกษานี้ พบองค์ประกอบซิสที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมากสำหรับพืชในบริเวณโปรโมเตอร์ของยีน PP2 เกือบทั้งหมด (รูปที่ S3) ต่อไป เรายังพบอีกว่ายีน PP2 จำนวนมาก เช่น GhPP2-33 ถูกเล่นเป็นยีนฮับในเครือข่ายการแสดงออกที่เกี่ยวข้องกับความเครียดของเกลือ โดยทำการวิเคราะห์ WGCNA (รูปที่ 5) และตรวจพบ TF จำนวนมากในเครือข่ายนี้ รวมถึงสมาชิกจากตระกูลยีน WRKY, TFIIS และ MYB ซึ่งอาจมีบทบาทในการทนต่อเกลือในการศึกษาก่อนหน้านี้ [23,24,25] นอกจากนี้ ด้วยการตรวจ qRT-PCR ยีน GhPP2 จำนวนมากสามารถแสดงออกได้สูงขึ้นภายใต้ความเครียดของเกลือ รวมถึง GhPP2-33 (รูปที่ 6) ดังนั้นเราจึงคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจเปลี่ยนแปลงความเครียดจากเกลือในฝ้าย หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด!

ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีหลายประการของการรวมแท่งเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณ ตั้งแต่ปริมาณโปรตีนไปจนถึงรสชาติที่อร่อย เราจะค้นพบว่าเหตุใดจึงคุ้มค่าแก่ความสนใจของคุณ และเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาทำให้พวกมันเป็นอาหารหลักในกิจวัตรการทานว่างของคุณ อาหารของคุณมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออาหารเสริมโซเดียมต่ำที่คุณซื้อ อาหารที่กำหนดมากที่สุดสี่ประการในการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ได้แก่ วีแกน พาลีโอ คีโต และโคเชอร์ ในอาหารเหล่านี้ ข้อจำกัดด้านอาหารบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ผู้อดอาหารใช้ผงโปรตีนใดๆ ปราศจากสารปรุงแต่งเทียมใดๆ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนจะต่ำเล็กน้อยที่ 11 กรัม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมหรือสูงกว่า เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาน้ำหนักและมวล แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

หากต้องการเปลี่ยนข้าวโอ๊ตให้เป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง คุณสามารถทำข้าวโอ๊ตข้ามคืนด้วยสารเสริมโปรตีน เช่น นมวัวหรือนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต เนยถั่ว และผงโปรตีน การศึกษาขนาดเล็กอีกชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบการรับรู้ความหิวและการรับประทานอาหารหลังจากบริโภคข้าวโอ๊ตหรือส้ม ผู้เข้าร่วมที่กินข้าวโอ๊ตจะรู้สึกหิวน้อยลงทันทีหลังรับประทานอาหารและบริโภคอาหารน้อยลงในวันนั้น (71) ในการทำโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 สกู๊ป น้ำหรือนม 1 ถ้วย น้ำแข็ง 1 ถ้วย และผลไม้เข้าด้วยกัน หากต้องการ จากนั้นเทลงในภาชนะแบบพกพาเพื่อให้คุณพกพาติดตัวไปได้ทุกที่

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ sixty three โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น